' hello everyone, have a nice day '

|| | |Cách thay con trỏ chuột| | ||


Bước 1:
 - Các bạn  vào đây hoặc đây .chọn con trỏ chuột  mình thích và tải về
 - sau khi tải về thì các bạn giải nén ra như hình. Ở đây mình giải nén theo đường dẫn C:\Users\windows_\Downloads\ (tên file con trỏ chuột vừa tải về).


Bước 2:( không cần thiết )

 - đổi tên file vừa tải về, ở đây mình đổi thành mouse. 
lợi ích của bước này là để dễ tìm kiếm ở b5 tránh trg hợp nhiều file quá dễ quên.

lBước 3:
 - Các bạn mở quản lý chuột lên bằng cách bấm windows + R sau đó đièn vào control mouse rồi enter

Bước 4:
 - chọn hiệu ứng chuột muốn thay rồi bấm vào browe...

Bước 5:
 - Tìm đến đường dẫn lúc nãy giải nén :C:\Users\windows_\Downloads\ (tên file con trỏ chuột vừa tải về). Lúc nãy ở b2 mình đã đổi tên file con trỏ chuột thành mouse rồi nên giờ đường dẫn của mình là: C:\Users\windows_\Downloads\mouse


Bước 6:
 - lựa chọn con trỏ chuột muốn bên cột trái muốn thay với con trỏ chuột bên cột phải rồi nhấn open sau đó nhấn apply để lưu



cám ơn các bạn đã xem =)) hẹn gặp lại

Nhận xét

  1. Sao khi khởi động máy thì chuột trở về bình thường bạn nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tùy máy, nếu bạn thik có trải nghiệm chuột của b thay thì mỗi lần mở máy bấm ctrl+ R rồi nhập vào đó " control mouse" chuyển qua pointers rồi ok là đc, khỏi thay lại

      Xóa
  2. Sao k thấy loại mouse nào có hiệu ứng nư ở trên trang chủ nhỉ , cái này là tự tạo hả ad???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn gõ trên gg mouse thôi nha, nó sẽ cho nhiều hiệu ứng khác nhau để lựa chọn. Còn tự tạo cũng được nhưng nếu bạn chịu khó tìm hiểu

      Xóa

Đăng nhận xét

Cám ơn đã đến blog của mình ^^

Bài đăng phổ biến